วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เลือกได้ไหม - ZAZA ร้อง cover by TEE jetset'er แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม เลือกให้เธอไม่ไปได้หรือเปล่า

 

เลือกได้ไหม - ZAZA ร้อง cover by TEE jetset'er 

เธอมาเพื่อถาม อย่างห่วงใยมากมาย ถามฉันว่าฉันอยู่ได้ไหมถ้าเธอไป 

มีใครอีกคน อยู่รอเธอตรงนั้น เธอเกรงใจเขาไม่อยากให้เขารอนาน 

* หากสงสัย ว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้หรือเปล่า ก็อยากจะถามซักคำ ตอบมาได้ไหม จะฟัง 

 ** แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม เลือกให้เธอไม่ไปได้หรือเปล่า 

หากไม่ยอมให้ไป จะตามใจฉันหรือเธอ ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน ไม่ให้ไปกับเขาได้หรือเปล่า 

สิ่งที่เธอถามมา ให้ตอบอย่างไรได้ล่ะเธอ ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย 

 เวลาอย่างนี้ สิ่งที่เธอถามกัน รู้ไว้เรื่องนั้นมันไม่เห็นสำคัญ มีเพียงเรื่องเดียว อยากให้เธอช่วยฉัน ให้ช่วยบอกลาและรีบไปตามทาง (* , **) 

หากสงสัย ว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้หรือเปล่า ก็อยากจะถามซักคำ ตอบมาได้ไหม จะฟัง ( **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น