วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

หมอลักษณ์ฟันธง 12 ราศี ปี 2555 (แบบย่อ )

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)



เป็นปีแห่งความสำเร็จ เป็นปีทองแห่งชีวิต การงานมั่นคง ตั้งหลักตั้งตัวได้ คุณจะมีบ้านมีรถ มีทรัพย์สินที่มั่นคง พร้อมกับการเริ่มชีวิตใหม่ ชีวิตครอบครัวก็จะมีความสุข คนโสดต้องรออีก 2 ปี จึงจะสมหวังสมปรารถนา





ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)



จุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ จากมหันตภัย อุทกภัยในปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นจุดพลิกผันเปลี่ยนแปลงดวงชะตาเมือง ซึ่งคุณที่เกิดในราศีเมษ จะได้รับอิทธิพลแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ฟันธงครับ





ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)



เป็นปี และจังหวะที่เรียกว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก ทั้งเรื่องการงานและความรักเจริญก้าวหน้า พอถึงกลางปีไปจนถึงปลายปี ดวงชะตาของคุณจะแล้วแต่บุญ แล้วแต่กรรม ด้วยอิทธิพลของ “ดาวพฤหัสบดี” โคจรเดินหน้าเป็นราชาโชคฟันธง..ครับ





ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)



เป็นปีแห่งความสำเร็จ เป็นปีทองแห่งชีวิต การงานมั่นคง ตั้งหลักตั้งตัวได้ คุณจะมีบ้านมีรถ มีทรัพย์สินที่มั่นคง พร้อมกับการเริ่มชีวิตใหม่ ชีวิตครอบครัวก็จะมีความสุข คนโสดต้องรออีก 2 ปี จึงจะสมหวังสมปรารถนา





ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)



จุดเปลี่ยนดวงชะตาชีวิต มีความมั่นคงเจริญก้าวหน้า การงานมั่นคง เป็นปีที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ คิดตั้งหลักตั้งตัวตั้งตน ประสบความสำเร็จได้ดั่งที่ปรารถนา ... ฟันธงครับ !!!





ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)



เป็นปีแห่งการพ้นทุกข์ พ้นเคราะห์ โพยภัย ชีวิตจะมีการเริ่มต้นใหม่ จะมั่นคง ... ฟันธงครับ !!!





ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)



ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงดวงชะตาชีวิต การเงิน ความรักและครอบครัว คุณต้องตั้งสติให้ดี วางแผนชีวิตเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จดังที่ปรารถนา มีความเจริญก้าวหน้า ในปีมะโรง ปีนาคราชนี้อย่างแน่นอน ... ฟันธงครับ !!!





ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)



เป็นปีที่จะพ้นผ่านภัยทั้งหลาย ฟ้าหลังฝน ชีวิตจะรุ่งโรจน์และประสบความสำเร็จทั้งการงาน การเงิน ความรักและครอบครัว เกิดการเปลี่ยนแปลงดวงชะตาชีวิตอย่างชัดเจน เป็นมงคลในปีมะโรง ปีพญานาคราชนี้ ... ฟันธงครับ !!!





ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม)



ปีแห่ง 2 จังหวะของชีวิต ดวงชะตาฟ้าลิขิตในช่วงครึ่งปีแรก มีโชคลาภมีความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า สมหวังสมปรารถนา แต่ในช่วงครึ่งปีหลัง ต้องพึ่งและอาศัยพลังบุญกุศล และสิริมงคลคุ้มครองดวงชะตา จะพ้นโพยภัย เกิดสิ่งใหม่ๆในชีวิตเป็นมงคล ... ฟันธงครับ !!!



ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม ถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์)



ปีทองของชีวิตชาวราศีมังกร จะได้รับการประสิทธิ์ให้ประสบความสำเร็จ เป็นปีแห่งดวงชะตาที่เริ่มต้นแล้วสำเร็จในแทบทุกด้าน ถือเป็นดวงชะตาที่ดีที่สุดในรอบ 30 ปีแห่งวิถีชีวิต ขอให้มีความหวัง ตั้งใจ จะประสบความสำเร็จดังที่ปรารถนา ฟันธงครับ..





ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)



ปีแห่งความรุ่งโรจน์ ปีทองของชีวิต ความมั่นคงและความก้าวหน้าจะปรากฏแก่ดวงชะตา สามารถก่อร่างสร้างตน ร่ำรวย ประสบความสำเร็จ ... ฟันธงครับ !!!





ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)



ปีแห่งการพ้นเคราะห์ ปีแห่งดวงชะตาที่จะตั้งต้นใหม่ จะต้องตั้งความหวัง มีความทะเยอทะยาน กล้าคิดกล้าทำ สร้างบุญราศีเป็นมงคลเสริมดวงชะตา มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปสู่ความก้าวหน้ามั่นคง ประสบโชคดี ตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2555 ปีมะโรง ปีนาคราชนี้เป็นต้นไป ... ฟันธงครับ !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น