วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Ajinomoto Group's Event

Ajinomoto group's Event
หลัก ๆ ที่รู้จักกันก็มีสินค้าเหล่านี้



อายิโนะโมะโต๊ะ (ถ้วยแดง) ผงชูรสแท้  มีความบริสุทธิ์มากกว่า 99.0% ผลิตโดยกระบวนการหมักจากวัตถุดิบธรรมชาติ ได้แก่ แป้งมันสำปะหลังและอ้อย



"รสดี" คือ ผงปรุงรสที่ช่วยเติมความอร่อยให้กับทุกเมนูอาหาร ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด ไม่ว่าเมนูไหน ก็อร่อยได้ง่ายๆ ด้วยรสชาติกลมกล่อมจากวัตถุดิบชั้นดี อันได้แก่ ผงเนื้อสกัดที่ผสมผสานกับเครื่องเทศอย่างลงตัว รสดี จึงเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขของครอบครัวไทย ในการรับประทานอาหารมาตลอด 30 ปี
 
บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา "ยำยำ" ผลิตจากวัตถุดิบที่ผ่านการคดคุณภาพมาเป็นอย่างดี ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาด ทันสมัย เพื่อให้คุณได้อร่อยกับรสชาติที่ถูกปาก และเต็มอิ่มกับรสชาติ เหมือนได้รับประทานจากเมนูจริง

 กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้

"คาลพิส แลคโตะ"    (Calpis Lacto)     เป็นเครื่องดื่ม ภายใต้เเบรนด์
"คาลพิส" ต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น ที่ให้ทั้งความสดชื่น ดับกระหาย ดื่มได้คล่องคอ และมีคุณค่าต่อร่างกาย จากส่วนประกอบที่มาจากธรรมชาติ ให้กลิ่น หอมเฉพาะ เเละรสชาติหวานอมเปรี้ยวอย่างลงตัว เติมเต็มความสดชื่น ดับกระหาย ระหว่างวันในทุกที่ทุกโอกาสกับ "คาลพิส แลคโตะ" สดชื่นเน้นๆเป็นต้องลอง ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

“ทาคูมิ” มาจากภาษาญี่ปุ่น ซึ่งมีความหมายว่า “ผู้ที่มีความรู้ และเชี่ยวชาญทางด้านการปรุงอาหาร โดยคนผู้นี้มีความสามารถโดดเด่นมากกว่าพ่อครัวทั่วไป หรือ Master Chef”

ทาคูมิ-อายิ คือ ซอสญี่ปุ่นปรุงสำเร็จสำหรับตั้งโต๊ะ (ใช้เหยาะ) และปรุงอาหาร ดังนั้น คุณจึงสามารถปรุงอาหารญี่ปุ่นสำหรับคนไทยได้ง่ายๆ เพียงใช้วัตถุดิบทั่วไปที่อยู่ในครัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น