วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2565

เพลงของหัวใจ : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ concert @เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

 

เพลงของหัวใจ : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ concert @เดอะมอลล์งามวงศ์วาน 26 ธันวาคม 2564 

 เพลงของหัวใจ เพลงโดย ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร 

ได้ยินไหม... ข้างในนี้ ได้ยินเสียงของหัวใจ ที่มันร้องเพลงนี้ไปให้เธอ ไม่มีคำ... พูดพร่ำเพ้อ สบตาของฉันและเธอ แทนทุกๆ คำที่เอ่อล้นใจ หากวันเวลาจะพาโลกเปลี่ยนแปรผันไป เส้นทางยาวไกลแค่ไหน แต่รักยังเหมือนเดิม เก็บเพลงนี้ไว้ตรงที่เล็กๆ ในใจ เก็บให้นานๆ อย่าให้จางลบเลือนไป เมื่อเธอเหงาไม่เหลือใคร โปรดรู้ว่าเธอนั้นยังมีฉัน อยู่ตรงนั้นเสมอตรงที่เล็กๆ ในใจ ความห่างไกลไม่มีความหมายใดๆ แค่เอามือขวาแนบอกซ้าย ได้ยินไหม นี้คือเพลงของหัวใจของเรา จดจำไว้... ในใจนี้ บันทึกเรื่องราวที่มี จดจำทุกวินาทีของเรา ถ้าวันเวลาจะพาโลกเปลี่ยนแปรผันไป เส้นทางยาวไกลแค่ไหน แต่รักยังเหมือนเดิม เก็บเพลงนี้ไว้ตรงที่เล็กๆ ในใจ เก็บให้นานๆ อย่าให้จางลบเลือนไป เมื่อเธอเหงาไม่เหลือใคร โปรดรู้ว่าเธอนั้นยังมีฉัน อยู่ตรงนั้นเสมอตรงที่เล็กๆ ในใจ ความห่างไกลไม่มีความหมายใดๆ แค่เอามือขวาแนบอกซ้าย ได้ยินไหม นี้คือเพลงของหัวใจของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น