วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2565

อ้อนไม่เก่ง - หยิ่นวอร์ Yin War @ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

 

อ้อนไม่เก่ง - หยิ่นวอร์ Yin War @ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

 

 เนื้อเพลง อ้อนไม่เก่ง 

Verse 1 ยืนอยู่ตรงนี้ขอแค่เพียงเฝ้ามอง ไม่ได้เรียกร้องว่าต้องดูสำคัญ แค่ได้ใกล้ชิดเท่าที่เธอต้องการ หน้าที่ของฉันมันก็คือรักเธอ 

Pre Hook รักเธอ เท่าไหร่ เท่าไร เท่ากัน 

Rap บ่อยครั้งเธอตั้งคำถามกับฉันว่ารักเธอแน่รึเปล่า ไอ้ที่คำว่ารักที่ให้เธอไว้วันนั้นมันเริ่มจะเก่า ลองซึ้งลองหวานดูแล้วไอ้คนอย่างฉันมันไม่ค่อยเข้า ตั้งแต่วันนั้นมาจนวันนี้ทุก ๆ อย่างก็ยังเหมือนเดิม 

Hook อาจจะอ้อนไม่เก่ง แต่ก็รักมากกว่า ตลอดเวลาก็ได้แต่มองแค่เธอ ที่แค่ยิ้มมุมปาก ก็ความรักมันเอ่อ ก็อาจไม่เยอะแต่มีให้เธอผู้เดียว ตอนเธอมีใครรุมรอบกาย ก็จะเดินออกไปเธอมองมาคงไม่เจอ ตอนที่ไม่มีใครข้างเธอ เธอจะยังมีฉันคอยดูแล อาจไม่หวานรักฉันแค่นานแค่นั้น 

Verse 2 อาจมีเพียงครั้งเดียวที่บอกรักเธอ แต่ไม่เคยเผลอเที่ยวไปบอกรักใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น