วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2565

โอ่ย โอ๊ย คิดถึงจังเลย : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ คอนเสิร์ต @The Mall งามวงศ์วาน

 

โอ่ย โอ๊ย คิดถึงจังเลย : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ คอนเสิร์ต @The Mall งามวงศ์วาน 

 

 เนื้อเพลง โอ๊ยโอ๊ย - แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ 

 

ตั้งแต่วันที่ฉันได้คุยเพียงครู่สองคนกับเธอครั้งก่อน กลับมานอนครวญครางละเมอคอยพร่ำหาเธอเหมือนจะอ้อนวอน เกิดอะไรขึ้นมาล่ะเออมันอยากรู้นัก เปลี่ยนฉันไปจากเดิม โอ๊ย.... จะเป็นเพียงแววตาของเธอทั้งคู่ฉายมาสะกดหรือเปล่า? อาจเป็นดาวดวงใดใช้เธอมาหลอกเล่นกล? เป็นไปไม่ได้! ออกจะงงคงเป็นเพราะเธอทำสับสน โอ๊ยเดี๋ยวอยากรักเดี๋ยวอยากลืม โอ๊ย โอ๊ย... ทุกสิ่งเปลี่ยนไปเพราะเธอ เธอทำให้ฉันรักเธอก่อนไม่อาจถอน หัวใจมันคอยแอบๆมองแบบซึ้งๆ เธอทำให้ฉันหลงใจอ่อนนอนกอดหมอนทุกคืน จะทนได้นานเท่าไรหากคิดถึง โอ๊ย โอย... อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัวไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอเพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียว เก็บอารมณ์ทนไปไม่ไหวใจมันหวิววาบ ไม่เจอคงขาดใจ โอ๊ย โอ๊ย... โอ่ย โอ๊ย คิดถึงจังเธอ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น